BMW F10 550i
Þjónusta:
- Alþrif + Djúphr. + Leðurhr. + Vélaþrif + Full detail lakkviðgerð + Ein umferð C.Quartz UK Ceramic húðun
Ástand bifreiðar:
- Minniháttar þvottarispur um allan bíl voru að finna, leðursæti voru búin að ná að safna í sig smá skít og teppi þokkaleg. Vélasalur skítugur og sjaldan/aldrei þrifinn. Óskir eiganda voru að lakka upp á bílinn frá A – Ö, koma lakkinu í besta mögulega ástand og hjúpa það af með C.Quartz Ceramic húðun.
Ferli:
- Vélasalur vandlega þrifinn með tjöruhreinsir, háþrýstidælu, detail burstum og lofti.
- Vélasalur glansaður allur frá A – Ö.
- Bifreiðin þrifin öll að utan, felgur, plast og á bakvið númeraplötur.
- Allt þurrkað nánast snertilaust með loftblæstri + sérstökum drying towels
- Lakk lakkhreinsað með leir til að losa járnflísar (iron fillings) og oxun (oxidation).
- Djúpar rispur leitaðar uppi og fjarlægðar með P2000 og P3000 vatnspappírsmeðferð (sanding method).
- Nuddför hér og þar fundust, ekki var mikið um djúpar rispur
- Allur bíllinn massaður með medium grófleika til að fjarlægja þvottarispur og dropaför – [gljástig þá orðið 8/10]
- Allur bíllinn fínmassaður og grunnaður til að hækka gljástigið í það hæsta mögulega – [gljástig þá orðið 10/10]
- Bíllinn hreinsaður með IPA (Isopropyl alcohol), lakk verður að vera 100% hreint fyrir næsta skref.
- Ein umferðir af C.Quartz UK Ceramic Coating borið á lakkið, áætlaður endingartími er um 2 ár.
- Bíll geymdur innandyra í 35°C heitum blæstri (bakstur) í 10klst til að herða ceramic húðunina á bílinn.
- CarPro Reload top coating borið ofan á C.Quartz UK Ceramic húðunina.
- Teppin djúphreinsuð
- Leðursætin leðurhreinsuð á öruggan máta + leðurnærð
- Bíllinn vandlega þrifinn að innan með detail burstum og mjóum stönglum til að þræða inn á milli erfiða svæða.